Hello Kitty 46

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่เว็บบล็อคภาษาไทยค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กระทรวงศึกษาฯ เร่งหารือ ทรงผมนักเรียน ใส่เจล-ทำสี ได้หรือไม่?
ทรงผมนักเรียน
      กระทรวงศึกษาธิการ เร่งแก้ไขกฎกระทรวง เรื่องทรงผมนักเรียนมัธยมให้สอดคล้องและทันสมัยขึ้น เช่น ใส่เจล ทำสีผม ได้หรือไม่ ยันประกาศใช้ทันเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556

          วันนี้ (31 มกราคม) นางพนิตา กำภู ณ อยุธยา ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) กล่าวถึงความคืบหน้าหลังเตรียมประกาศใช้กฎกระทรวงฉบับใหม่ ให้เด็กนักเรียนชั้นมัธยมไว้ทรงผมที่ยาวขึ้นได้ ว่า ขณะนี้คณะทำงานอยู่ในระหว่างการหารือเพื่อแก้ไขกฎกระทรวงให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น...อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น